Miễn phí beer thứ 2 hàng tuần từ 16h00-20h00
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng tổ chức tiệc cuối năm 2023

Xu hướng tổ chức tiệc cuối năm 2023

Xu hướng tổ chức sự kiện hiện nay đang ngày càng được các công ty, doanh nghiệp quan tâm và xem như là một trong những chiến lược marketing hiệu quả. Ngoài việc đảm bảo các yếu tố như nguồn nhân lực, lên kế hoạch, ý tưởng tổ chức thì việc cập nhật xu hướng cũng là một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của sự kiện. Nó không chỉ mang tính gắn kết cho những chiến dịch quảng bá đi sau mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và tạo thiện cảm, ấn tượng với khách hàng. Thêm vào đó, việc bắt theo xu hướng sẽ giúp bạn nảy sinh ra những ý tưởng để tổ chức sự kiện một cách mới mẻ và nổi bật. Từ đó giúp sự kiện trở thành tâm điểm, trở nên thu hút và hấp dẫn người tham dự hơn. Chính vì lẽ đó, nắm bắt trend hay xu hướng kịp thời là công việc vô cùng quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

1. Tổ chức sự kiện ngoài trời

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp sẽ chọn tổ chức sự kiện ngoài trời thay vì lựa chọn tổ chức trong không gian kín. Khi tổ chức sự kiện ngoài trời, khách mời sẽ có cảm giác thoải mái vì có được không gian sự kiện rộng và gần gũi với môi trường. Từ đó sẽ giúp sự kiện tạo nên sức hút riêng. Tuy nhiên, tổ chức sự kiện ngoài trời tốn khá nhiều chi phí nhưng đem lại hiệu quả khá cao trong việc tuyên truyền và thu hút đám đông.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức 20/10 cho chị em phụ nữ

2.Tổ chức tiệc mang xu hướng hiện đại & sáng tạo có chất riêng

Một sự kiện được tổ chức có sự sáng tạo theo xu hướng hiện đại sẽ giúp chương trình trở nên nổi bật hơn. Ngày nay, mọi người rất ưa chuộng không gian được trang trí hiện đại vì nó làm toát lên vẻ trang trọng và lịch sự.
Theo đó mỗi sự kiện cần có chủ đề nhất định tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mỗi bữa tiệc. Các công ty hiện tay có thể lựa chọn một số hình thức với chủ đề Âm nhạc,trò chơi,hoạt động nghệ thuật…

Đài truyền hình VTV tổ chức tất niên tại IL Divo 281 Đội Cấn

3. Tổ chức tiệc kết hợp các hoạt động đội nhóm (team building)

Các hoạt động team building giờ đây không chỉ còn là các chương trình dành riêng cho các công ty, tổ chức muốn gắn kết doanh nghiệp mà còn được rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện kết hợp để tạo không khí mới mẻ. Nhờ team building mà sự kiện trở nên đáng nhớ, đem đến thời gian thư giãn, người tham gia có thể phát huy được khả năng sáng tạo, hoặc những điểm mạnh của mình trước đồng nghiệp. Việc kết hợp tổ chức sự kiện cùng các hoạt động đội nhóm giúp sự kiện không còn là những bài phát biểu nhàm chán, đơn điệu, rút ngắn khoảng cách giữa những nhà lãnh đạo với cấp dưới và khách hàng của mình.

4. Địa điểm đẹp với không gian ngoài trời nhất nhì tại Hà Nội

Nhà hàng IL Divo tự hào là một trong những không gian tổ chức tiệc cuối năm ngoài trời đẹp nhất nhì tại Hà Nội.Chúng tôi sở hữu những địa điểm đắc địa với những không gian ngoài trời độc đáo gần gũi với thiên nhiên mà không kém phần sang trọng.

  • Bãi đỗ xe lên tới 1000 chỗ cho cả ô tô và xe máy thoải mái đỗ xe
  • Sảnh không gian ngoài trời rộng rãi sức chứa lên tới 1000 người
  • Không gian rộng tổ chức teambuilding hoặc đặt backdrop check in sang chảnh
  • Sân khấu lớn đi kèm là hệ thống Màn led 700ich, Âm thanh lớn,Ánh sáng sân khấu tuyệt vời
  • Menu đa dạng hơn 300 món từ Âu – Á
  • Tặng những chương trình nghệ thuật đặc sắc và ưu đãi giảm giá hấp dẫn

Với 3 cơ sở tọa lạc tại 3 quận lớn tại Hà Nội giao thông thuận tiện đi lại – sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua trong mùa tiệc cuối năm 2023

  • Địa chỉ cơ sở 1: 285 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ cơ sở 2: BT6-4 Nguyễn Xuân Khoát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Địa chỉ cơ sở 3: số 281 Đội Cấn, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Đặt tiệc online, vô vàn ưu đãi
ĐẶT NGAY
0  MÓN
TẠM TÍNH